แอดเพื่อนในเฟซบุ๊กแต่เขาไม่รับแอดเมื่อคำร้องเกิน 1000 คน เราจะส่งคำร้องขอเป็นเพื่อนไม่ได้อีก มีวิธีแก้

บทความนี้ผมอยากมีเพื่อนจำนวนมากๆผมก็เลยส่งคำร้องไป แรกๆส่งไปหาได้ทุกคนที่เราอยากเป็นเพื่อนกับเขา พอส่งมากเข้า เพราะคำร้องที่เราส่งไปไม่มีใครรับทุกคำร้องของเรา ถ้าคนที่ไม่รับคำร้องของเราจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม เมื่อคำร้องเกิน 1000 คน เราก็จะแอดเพื่อนไม่ได้อีก นั้นทำให้เราไม่สามารถรับเพื่อนใหม่เข้ามาอีก

ดังนี้นถ้าจะให้รับเพื่อนได้เหมือนเดิมเราก็ต้องเข้าไปลบคำร้องที่เราส่งไปออกให้หมด จากนั้นเราถึงจะแอดเพื่อนใหม่ได้ครับ วิธีก็คือ กดคลิกเข้า 



ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ
เมื่อคลิกเข้ามาจะมีคำร้องที่เราส่งขอเป็นเพื่อนไว้ จากนั้นเราก็คลิกที่ เลิกทำ เพียงเท่านี้เราก็ก็เรียบร้อย



ในภาพอาจจะมี 1 คน
เมื่อยกเลิกคำร้องขอเป็นเพื่อนแล้วจะได้หน้าตาแบบนี้ครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น