ทฤษฎี "ตามใจฉัน"


ทฤษฎี "ตามใจฉัน" ใช้เป็นหลักในการทำสวน คืออยากปลูกอะไรก็จะปลูกไป อยากกินอะไรก็หาแบบนั้นมาปลูก เลยเป็นที่มาของ ทฤษฎีตามใจฉัน เราไม่ได้ทำในเชิงการค้า เราทำในเชิงผักสวนครัว หรือทานเองเรามุ่งเน้นสุขภาพเป็นหลัก ถ้าเหลือเราก็แจกจ่ายเพื่อนบ้าน ซึ่งปลอดภัยได้สุขภาพที่ดี แถมประหยัดค่าใช้จ่าย และเพิ่มพื้นที่สีเขียวลดโลกร้อนเพิ่มออกซีเจนแม้จะเป็นพื้นที่เล็กๆ หวังว่าวันหนึ่งเป็นเป็นแรงบันดาลใจให้คนหันมาแบ่งพื้นที่มาปลูกป่าปลูกผักสวนครัว บ้านละเล็กละบ้านละน้อยทำให้โลกใบนี้มีสีเขียวเพิ่มขึ้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น